Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020”

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 01/10/2020, tại trường Tiểu học Tân Thuận 2, được UBND huyện, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Thuận chọn làm nơi tổ chức khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2020.

Về tham tham dự lễ khai mạc có:

  1. Ông: Huỳnh Ngọc Nguyên – Phó Chủ tịch UBND huyện
  2. Ông: Lê Văn Gìn – Phó trưởng Ban tuyên giáo huyện Ủy
  3. Bà: Ngô Thị Ngọc Hạnh – Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện
  4. Ông: Nguyễn Văn Thân – Phó Chủ tịch Hội khuyến học huyện
  5. Bà: Quách Thị Thu Hương – Phó Phòng Văn hóa – Thông tin huyện
  6. Ông: Nguyễn Văn Phai- Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện
  7. Ông: Nguyễn Thương Ngươn – Thành viên ban chỉ đạo PCGD – XMC và xây dựng xã hội học tập huyện.

* Lãnh đạo xã Tân Thuận

Ông: Nguyễn Thanh Khoa – Chủ tịch UBDN xã.

Đại diện BGH các trường trong xã Tân Thuận. Cùng 35 thầy cô giáo và hơn 300 em học sinh diện cho hơn 500 em học sinh của trường Tiểu học Tân Thuận 2 về dự.

Với chủ đề “Chuyển đổi số thúc đẩy Học tập suốt đời” được tổ chức từ ngày 01/10 – 07/10/2020, nhằm tạo phong trào thi đua sôi nổi tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020, nhà trường đã triển khai phát động với nhiều hình thức, nội dung phù hợp với tình hình thực tế của trường cũng như tuân thủ quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của Chính phủ, các hoạt động triển khai trong Tuần lễ năm 2020 gồm thông tin, tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, vai trò, lợi ích của việc chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập; triển khai xây dựng mô hình học tập; treo băng rôn, khẩu hiệu tại đơn vị tuyên truyền về chủ đề, hoạt động của Tuần lễ. Bên cạnh đó nhà trường đưa chủ đề của Tuần lễ vào cuộc sống thiết thực; triển khai chương trình học tập trực tuyến, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy, học và hoạt động thư viện nhà trường; tạo điều kiện để khuyến khích giáo viên, học sinh, tham gia giao lưu, chia sẻ về sách, văn hóa đọc, góc thư viện lớp học, thư viện xanh…, góp phần nâng cao chất lượng văn hóa học tập suốt đời trong toàn trường.

Phát biểu tại buổi lễ cô Ngô Thị Ngọc Hạnh, Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, yêu cầu Hội khuyến học: Huy động các tập thể cá nhân hảo tâm, có thiện chí trong việc học tập tham gia đóng góp nguồn lực khuyến học khuyến tài cho quê hương. Có quy chế khen thưởng thi đua kịp thời động viên người học tham gia học tập tốt và học tập suốt đời. Đối với Mặt trận và các tổ chức đoàn thể, các hội cần quán triệt sâu rộng quan điểm học tập suốt đời trong tổ chức mình. Động viên lực lượng tham gia học tập, làm nòng cốt cho phong trào học tập và học tập suốt đời.

Dịp này, trường còn trao 7 suất học bổng cho các em học sinh giỏi của trường do UBND xã Tân Thuận và trao 50 suất gạo cho các em học sinh nghèo của trường do mạnh thường quân tài trợ. Sau khi kết thúc phần lễ các đồng chí lãnh đạo tham quan thư viện và phòng học. Sau đó tọa đàm chia sẽ các hoạt động trong Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020 và tháo gỡ những khó khăn của nhà trường trong thời gian qua

Sau đây là một số hình ảnh của Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020”

Thực hiện: MVO