Hoạt động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia không thuốc lá và Ngày quốc tế không khói thuốc lá 31/5 năm 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hoạt động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia không thuốc lá và Ngày quốc tế không khói thuốc lá 31/5 năm 2020

Nhằm hưởng ứng tuần lễ Quốc gia không thuốc lá 25/5 – 31/5 và Ngày quốc tế không khói thuốc lá 31/5, Công đoàn trường Tiểu học Tân Thuận 2 đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền về Luật phòng chống tác hại của thuốc lá và cấm hút thuốc khi đến cơ quan trường học.

Tại trường học, Công đoàn trường đã tổ chức dán băng rol, khẩu hiệu “Không hút thuốc lá trong khuôn viên trường học” tại tất cả các phòng ban, phòng học. Công đoàn cũng tăng cường vận động, phổ biến Luật phòng chống tác hại thuốc lá cho các bạn Đoàn viên thanh niên, CB, GV,CNV nhà trường để các bạn chính là những người tuyên truyền viên đến phụ huynh, học sinh về các quy định Cấm hút thuốc lá trong trường học cũng như tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe người xung quanh.

Các hoạt động trên nhằm nâng cao ý thức của người dân trong việc phòng chống tác hại của thuốc lá, không hút thuốc lá trong khuôn viên trường học để giữ gìn sức khỏe cho mình và những người xung quanh, vận động các bạn Đoàn viên thanh niên, CB, GV, CNV tăng cường nhắc nhở người nhà không hút thuốc lá. Vì một môi trường học không khói thuốc lá, bảo vệ sức khỏe cho mình và những người xung quanh.

Thực hiện: MVO