TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều 5/3/2022 tại trường Tiểu học Tân Thuận 2 đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1982 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Đến tham dự buổi họp mặt về phía Chi bộ và BGH trường có: Đồng chí Trần Thị Thùy Linh – Bí thư Chi bộ –  Hiệu trường nhà trường. Về phía Công đoàn: Đồng chí Trần Văn Hiệp – Chủ tịch Công đoàn trường và các đại biểu đại diện cho tập thể chị em Phụ nữ, CBGV-CNV nhà trường tham dự.

Phụ nữ là một nửa của nhân loại. Ngày 8/3 hằng năm, phụ nữ trên toàn thế giới lại được cả nhân loại tôn vinh. Trong ngày đặc biệt ý nghĩa này, trường TH Tân Thuận 2 đã tổ chức Lễ kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1982 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đây là dịp để cán bộ, nhân viên trường cùng nhau ôn lại trang sử vẻ vang của phụ nữ thế giới và phụ nữ Việt Nam cũng như phong trào đấu tranh vì độc lập dân tộc, vì sự tiến bộ và bình đẳng của phụ nữ.

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Thị Kim Chư – Trưởng Ban nữ công đã báo cáo một số nét chính trong công tác “Vì sự tiến bộ của phụ nữ trường”. Theo đó, Ban Lãnh đạo nhà trường, BCH Công đoàn trường luôn quan tâm, tạo điều kiện tới tất cả các hoạt động nữ công nhằm thúc đẩy tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, tích cực sáng tạo của chị em phụ nữ. Đến nay, nhiều cá nhân, tập thể nữ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được nhiều thành tích cao với các danh hiệu như: Chiến sỹ thi đua cơ sở, Bằng khen của Công đoàn và nhiều phần thưởng cao quý khác do Ngành trao tặng.

Cũng tại buổi Lễ, Công đoàn trường đã vinh danh, khen thưởng các cán bộ nữ tiêu biểu xuất sắc. Theo danh sách, có 18 nữ cán bộ tiêu biểu của trường được nhận khen thưởng cho những nỗ lực góp phần vào sự phát triển của trường. Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của trường Tiểu học Tân Thuận 2 khép lại bằng những lời chúc tốt đẹp của đ/c Trần Thị Thùy Linh – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi kỉ niệm

Thực hiện: MVO