TƯNG BỪNG NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 05 tháng 09 năm 2019 cùng với hàng triệu giáo viên – học sinh khắp nơi trên cả nước đang hướng về ngày lễ trọng đại, ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, ngày khai giảng năm học mới năm học 2019 – 2020. Trường Tiểu học Tân Thuận 2 long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới trong không khí vui tươi đầm ấm và tràng đầy ý nghĩa.

       Đến dự buổi lễ có về phía lãnh đạo cấp huyện

(Ông) Trịnh tài Hiền – Phó Trưởng Phòng Tài Kinh tế và Hạ tầng  huyện.

Về phái Lãnh đạo xã có

(Ông) Phạm văn Linh – Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự xã Tân Thuận.

Đến tham dự buổi lễ còn có đại diện Ban ngành xã Tân Thuận, Ban đại diện cha mẹ học sinh, các mạnh thường quân…

Buổi lễ được tổ chức đúng theo nghi lễ và thành công tốt đẹp! Mặc dù lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn nhưng rất ấn tượng và đáng nhớ. Điểm nhấn của buỗi lễ ở Trường Tiểu học Tân Thuận 2 là nghi lễ đón học sinh lớp 1. Các em được cô giáo chủ nhiệm dìu dắt vào sân lễ và được BGH Nhà trường đón lên lễ đài một cách trang trọng. Nhà trường cũng chuẩn bị sẵn quà tặng cho học sinh lớp 1 (mỗi em một cây bút chì và 05 quyễn vỡ) khích lệ cho các em vui thích đến trường.

Trong buổi lễ khai giảng này các em học sinh được nghe thầy Trần Văn Hiệp – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn trường thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường thông qua thư của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Phú Trọng viết thư thăm hỏi động viên đến các thầy cô giáo cả nước nói chung và thầy và trò trường Tiểu học Tân Thuận 2 nói riêng.

Các em củng bồi hồi chứng kiến cô Sử Thu Nhan – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng Nhà trường giống ba hồi trống khai trường năm học mới 2019 – 2020 với nhiều niềm tin, sự hứa hẹn và lòng quyết tâm.

Càng ý nghĩa hơn là trong buổi lễ khải giảng năm học này các em học sinh lớp 1 được Công ty Hon da Việt Nam tặng 120 mũ bảo hiểm.

DANH SÁCH HỌC SINH NHẬN MŨ BẢO HIỂM

Củng trong buổi lễ khai giảng này anh Trần Hữu Phúc đến từ Thị Trấn Vĩnh Thuận tặng 120 xuất quà, mỗi xuất 10 quyễn tập và 02 cây viết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

           Nhằm để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới 2019 – 2020 sau khi kết thúc buổi lễ Nhà trường tổ chức buổi tọa đàm nhằm chia sẻ những khó khăn, thuận lợi nhiệm vụ năm học mới với lãnh đạo huyện và địa phương với nội dung; tập trung đánh giá đúng thực trạng hoạt động của nhà trường, phân tích sâu sắc những thuận lợi, khó khăn, nguyên nhân những mặt hạn chế của năm học 2018 – 2019 và đề ra các giải pháp thiết thực, chú trọng đến các giải pháp đột phá nâng cao chất lượng giáo dục; thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.

Thông qua buổi tọa đàm Nhà trường ghi nhận được sự đóng góp từ các mạnh thường quân là tặng 11 Bảo hiểm y tế cho học sinh và 6.500.000đ hỗ trợ Nhà trường tổ chức tết Trung thu năm 2019.

           Trước đó vào ngày 04 tháng 09 năm 2019 Nhà trường tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020 ở điểm Ngã Sáu thuộc trường Tiểu học Tân Thuận 2 rất trang nghiêm và đầy ý nghĩa. Trong buổi lễ Nhà trường kết hợp cùng với các mạnh thường quân trao tặng 30 xuất quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở điểm Ngã Sáu với mỗi xuất quà là 10 quyễn tập. Đây thật sự là nguồn động viên hết sức có ý nghĩa với các em nhân dịp đầu năm học mới.

Củng trong không khí vui tươi này. Sau khi kết thúc phần lễ các em học sinh của trường được tham gia các trò chơi dân gian do thầy Tổng phụ trách đội tổ chức. Đây là động lực khích lệ tinh thần, tao không khí vui tươi cho các em bước vào năm học mới.

                           Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ

Thực hiện: MVO