LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019 – 2020, LỄ ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH LỚP 5

Lượt xem:

Đọc bài viết

Năm học 2019 – 2020 đã khép lại với những kỷ niệm sâu sắc khó quên, có lẽ đây củng là năm học đánh dấu bước ngoặt và ghi nhớ trong cuộc đời học sinh, củng như mỗi chúng ta. Tất cả chung tay cùng xã hội chống lại đại dịch Covid – 19. Đây củng là năm học mà tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đến dường như củng muộn hơn, tất cả mọi cố gắng của thầy và trò đã được đến đích và đạt được những kết quả đáng khích lệ

Sáng ngày 7 tháng 7 năm 2018 trong không khí của những ngày tháng 7 lịch sử và hòa chung với khí thế bế giảng của tất cả học sinh trong cả nước, trường Tiểu học Tân Thuận 2 trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019 – 2020, lễ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và lễ ra trường cho học sinh lớp 5.

Đến dự lễ nhà trường rất vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo, quý đại biểu:

– Về phía lãnh đạo huyện:

(Ông) Nguyễn Đông Thành – Phó trưởng PGD&ĐT huyện Vĩnh Thuận.

(Bà) Danh Thị Hảnh – Kế toán trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Thuận – Cán bộ chỉ đạo các trường toàn địa bàn xã Tân Thuận.

– Về Lãnh đạo địa phương:

  1. (Bà) Phan Việt Thúy – Phó Bí thư thường trực – Chủ tịch HĐND xã Tân Thuận.
  2. (Ông) Phạm Quốc Tín – Phó Chủ tịch UBND xã Tân Thuận.

Tổng kết năm học là dịp để thầy và trò cùng nhìn lại những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua, dù vẫn biết ngành Giáo dục còn nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp lãnh đạo Phòng GD&ĐT Vĩnh Thuận và chính quyền địa phương xã Tân Thuận, được sự quan tâm phối hợp chặt chẽ của Hội cha mẹ học sinh, trường Tiểu học Tân Thuận 2 đã có những bước tiến quan trọng trong quá trình giáo dục, cải thiện cơ sở vật chất, đầu tư bổ sung đồ dùng, trang thiết bị dạy học phục vụ tốt cho công tác giảng dạy. Đến nay trường đã đạt được trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Rút kinh nghiệm từ những khiếm khuyết và những điểm han chế trong những năm học trước, nhà trường đã không ngừng đổi mới phương pháp quản lý, thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở CBGV hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Lễ tổng kết cũng là dịp để nhà trường khen thưởng cho những em học sinh chăm ngoan, học giỏi trong năm học vừa qua và lễ ra trường cho các em học sinh lớp 5.

Củng trong dịp này Nhà trường rất vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen “Đã có thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2014 – 2015 đến năm học 2018 – 2019 góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc” đây là vinh dự là niềm tự hào không chỉ của tập thể, cán bộ, giáo viên, công nhân viên, phụ huynh, học sinh trường Tiểu học Tân Thuận 2 mà còn cả chính quyền địa phương trong tỉnh Kiên Giang có được vinh dự này. Đó chính là nguồn động viên rất lớn giúp các thầy cô luôn yêu nghề, trụ lại với nghề dù còn nhiều khó khăn, vất vả. Kết thúc buổi lễ đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc cho các em và các bậc phụ huynh cùng khách dự.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ

  

 

Thực hiện: MVO