TỔ CHỨC HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 30/09 trường Tiểu học Tân Thuận 2 tổ chức khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019 với chủ đề “Đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại ”

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời là sự kiện quan trọng được tổ chức vào đầu tháng 10 hàng năm, nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập. Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm nay với chủ đề “Đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại” qua đó hình thành thói quen đọc sách góp phần phát triển văn hóa đọc trong nhà trường và cộng đồng theo gương Bác Hồ.

Đến dự buổi lễ khai mạc có (Ông) Nguyễn Thanh Bình – Phó Chủ tịch UBND xã Tân Thuận, (Ông) Trần Văn Chín – Đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng với các thầy cô giáo và gần 300 em học sinh đại diện cho hơn 520 em học sinh của trường về tham dự.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời hàng năm là một hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân, cộng đồng dân cư về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập. . .

Sau buổi lễ Nhà trường tổ chức với nhiều hoạt động cụ thể diễn ra trong suốt Tuần lễ như: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động thư viện.

Giới thiệu sách, tài liệu điện tử hữu ích trên trang tin điện tử của trường.

Khuyến khích giáo viên, học sinh tham gia các cộng đồng của thư viện trường để học sinh, giáo viên trao đổi về những cuốn sách hay.

Tuyên truyền hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ngoài ra Nhà trường còn tổ chức Hướng dẫn đọc sách; tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về sách, kể chuyện theo sách, đóng kịch theo sách, tổ chức ngày hội đọc sách miễn phí trong tuần. học tập về truyền thống lịch sử của dân tộc, văn hóa địa phương …

Theo đó, đã huy động hàng trăm lượt người tham gia trong đó có học sinh, giáo viên, phụ huynh và các tầng lớp khác, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và thực hiện tốt chủ trương xây dựng xã hội học tập của Đảng và Nhà nước.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ

Thực hiện: MVO