TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ “GÂY QUỸ HỌC SINH NGHÈO” MỪNG ĐẢNG – MỪNG XUÂN NĂM 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Củng nằm trong các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi năm 2019. Chiều tối ngày 18 tháng 01 năm 2020 Trường TH Tân Thuận 2 tổ chức chương trình văn nghệ “Gây quỹ học sinh nghèo” với chủ đề “Tiếp bước cho em đến trường”. Đến dự đêm văn nghệ có (bà) Phan Việt Thúy – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, (ông) Phạm Quốc Tín – Phó chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí lãnh đạo cơ quan Ban ngành cấp xã tham dự.

Đây là một hoạt động thường niên của nhà trường củng là năm thứ 8 liên tiếp nhà trường tổ chức chương trình này. Trong đêm văn nghệ nhà trường vinh dự được sự phục vụ một số tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc của các em học sinh đến từ đội nhóm Nhà Thiếu nhi huyện. Ngoài những tiết mục văn nghệ của đội nhóm Nhà Thiếu nhi huyện nhà trường còn chứng kiến một số tiết mục rất hay và độc đáo của các em học sinh, các thầy cô giáo nhà trường đã để lại ấn tượng, tình cảm đối học sinh, nhân dân trong xã.

Thông qua đêm văn nghệ nhà trường nhận được sự ủng hộ tổng cộng số tiền là: 21.500.000đ, 500 kg gạo và 500 quyễn tập. Trong đêm văn nghệ Ban tổ chức trao cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhất của nhà trường trị giá mỗi phần quà là 200.000đ tiền mặt, 01 phần quà trị giá 200.000đ, 10 kg gạo. Ngoài ra nhà trường còn tiếp tục chọn những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trao tặng sau đêm văn nghệ với số tiền và hiện vật đã vận động được. Có thể nói đây là một làm hết sức có ý nghĩa và mang tính nhân văn rất cao với tinh thành nhường cơm, sẻ áo, lá lành đùm lá rách, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho những em học sinh nghèo nhân dịp Tết đến Xuân về.

Sau đây là những hình ảnh và video của đêm văn nghệ

Thực hiện: MVO