LỄ PHÁT ĐỘNG HƯỚNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM CHO THẾ GIỚI SẠCH HƠN NĂM 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Công văn số 2731/SGDĐT-GDTrH-GDTX ngày 16 tháng 09 năm 2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo Kiên Giang về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2022.

Công văn số 239/PGDĐT ngày 16 tháng 09 năm 2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Thuận về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2022.

Nhằm hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022 được phát động trên phạm vi toàn cầu, nhằm kêu gọi các quốc gia cùng nhau hành động để tạo nên một sự thay đổi lớn cho môi trường toàn cầu. Hưởng ứng chiến dịch, Trường Tiểu học Tân Thuận 2 đã kêu gọi các thầy cô giáo, các em học sinh cùng toàn thể cán bộ nhân viên trường cùng chung tay, góp sức từ những hành động nhỏ nhất giúp bảo vệ môi trường.

Để buổi ra quân có hiệu quả Liên đội Tổ chức ra quân tổng vệ sinh tuyến đường ấp Kinh 1a nhằm thực hiện phong trào “ngày thứ bảy xanh, chủ nhật tình nguyện”.  Đây là các hoạt động thiết thực làm sạch đường, sạch xóm giúp cho các em học sinh, quần chúng nhân dân ý thức tốt hơn trong bảo vệ môi trường, trong bối cảnh nhiều quốc gia trên thế giới đang nỗ lực thực hiện phân loại chất thải tại nguồn, giảm thiểu ô nhiễm chất thải nhựa. Đồng thời, thông qua đó kêu gọi các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và người dân cùng chung tay, đồng lòng, quyết tâm hành động để bảo vệ môi trường.

Một số hình ảnh buổi ra quân

Thực hiện: MVO