HỌP MẶT KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm giáo dục truyền thống “Tôn sư, trọng đạo” và vinh danh những thầy cô giáo có nhiều đóng góp to lớn trong công tác chăm bồi thế hệ trẻ, Trường TH  Tân Thuận 2 tổ chức buổi họp mặt kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023).

Đến dự buổi họp mặt cùng với nhà trường có sự tham dự của ông Huỳnh Quốc Huy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện Ủy Vĩnh Thuận cùng các ông bà đại diện các ban ngành, đoàn thể của huyện. Cùng tham dự buổi họp mặt cùng với nhà trường. Trưởng ban đại diện Cha Mẹ học sinh và quý đại biểu đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn xã cùng quý phụ huynh trong Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường nhiệm kì 2023-2024.

Mở đầu chương trình họp mặt là các tiết mục văn nghệ do các em học sinh trong đội văn nghệ của trường biểu diễn. Các tiết mục mở màn được dàn dựng công phu, hấp dẫn đã tạo không khí trang nghiêm và góp phần tạo nên sự long trọng của buổi họp mặt. Tại đây, cô Trần Thị Thùy Linh, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn báo cáo thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 qua những tấm gương nhà giáo ưu tú có nhiều đóng góp trong lịch sử của ngành giáo dục. Bên cạnh đó, ông Mai Chúc Linh, Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh cũng có bài phát biểu chúc mừng của lãnh đạo gửi đến tập thể giáo viên của trường nhân ngày 20/11.

Một hoạt động rất có ý nghĩa trong buổi họp mặt là vinh danh, khen thưởng những thầy cô giáo có nhiều đóng góp cho đơn vị trong công tác giảng dạy và giáo dục. Những phần thưởng có ý nghĩa khích lệ tinh thần để mỗi thầy cô càng cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà nói riêng của cả nước nói chung. Nhân dịp này, các em học sinh cũng bày tỏ lòng tri ân sâu sắc nhất đối với những người lái đò thầm lặng đã dìu dắt các em từng bước vào đời. Những bài báo ảnh, những chậu hoa, những tấm thiệp chúc mừng do các em tự thiết kế đã chứa đựng lòng tri ân sâu sắc mà các em gửi đến quý thầy cô nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Các hoạt động chào mừng kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay càng nói lên tinh thần tôn sư trọng đạo của thế hệ học sinh của trường, đồng thời có ý nghĩa trong việc nâng cao nhận thức tự rèn luyện đạo đức của mỗi học sinh hiện nay. Qua đó, các em càng tự hào và trân trọng công ơn to lớn của các bậc thầy cô đối với bản thân. Từ đó có các em có những hành động đúng đắn và tốt đẹp trong học tập và rèn luyện nhằm hoàn thành tốt sứ mệnh chủ nhân tương lai của đất nước.

Một số hình ảnh ghi nhận trong buổi họp mặt

Thực hiện: MVO