HOP BAN ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH NĂM HỌC 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong các năm học vừa qua, hoạt động phối hợp giữa nhà trường và Ban đại diện cha mẹ học sinh Trường Tiểu học Tân Thuận 2 được thực hiện rất tốt, đã từng bước phát huy hiệu quả và đóng góp nhất định trong việc hỗ trợ nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ dạy học và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Để thống nhất một số nội dung cho năm học mới 2024-2025. Sáng ngày 10/9/2024 trường Trường Tiểu học Tân Thuận 2 đã tổ chức họp ban đại diện CMHS của nhà trường.

Mở đầu hội nghị, các ông bà trong Ban đại diện đã bầu ra 05 ông, bà đại diện cho 5 khối lớp vào Ban thường trực Hội CMHS của Nhà trường. Bà Nguyễn Thị Hạnh – Trưởng Ban đại diện CMHS lớp 2/1 được các ông, bà tín nhiệm cao và bầu giữ chức Trưởng Ban đại diện CMHS của nhà trường.

Tiếp theo, đ/c Trần Thị Thùy Linh – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tóm tắt kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2023 -2024; đồng thời đề ra những nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp thực hiện trong năm học mới 2024-2025.

Tại hội nghị, các ông, bà trong Ban đại diện CMSH của nhà trường được nghe đại diện BGH nhà trường thông qua dự thảo kế hoạch thu chi năm học 2024-2025. Cụ thể, nhà trường đã triển khai các văn bản thu BHYT, BH thân thể, công văn quy định thực hiện các khoản thu trong nhà trường; các khoản thu dịch vụ phục vụ, hỗ trợ hoạt động giáo dục theo Thông tư số 55/2011/TT-BGDĐT, ngày 22 tháng 11 năm 2011 dự kiến mức thu của nhà trường các khoản dịch vụ phục vụ trong năm học 2024-2025. Tất cả các ông, bà trong Ban đại diện CMHD của nhà trường đều đồng tình, nhất trí cao với dự kiến các khoản thu ( có văn bản đính kèm được niêm dán công khai).

Bà Nguyễn Thị Hạnh – Trưởng ban đại diện CMHS của nhà trường thay mặt cho Hội phụ huynh báo cáo tình hình hoạt động của hội năm học qua và đề xuất những nội dung trọng tâm phối kết với nhà trường trong năm học 2024-2025. Trong cuộc họp các các ông, bà trong Ban đại diện CMSH của nhà trường đã đánh giá cao những cố gắng của thầy và trò nhà trường; đồng lòng nhất trí với các nội dung nhà trường đưa ra, quyết tâm cùng nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2024-2025.

Đ/c Trần Thị Thùy Linh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt BGH nhà trường xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các bậc phụ huynh học sinh đã dành rất nhiều tình cảm, sự tin yêu cho nhà trường trong suốt thời gian qua. Hi vọng sự đồng thuận, phối hợp chặt chẽ của phụ huynh với nhà trường sẽ là nền tảng cho những thành tích của nhà trường trong những năm học tiếp theo.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Đ/c Trần Thị Thùy Linh – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường thông qua chương trình làm việc và nội dung họp

Đ

Thực hiện: MVO