TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 05 tháng 09 năm 2022 cùng với hàng triệu giáo viên – học sinh khắp nơi trên cả nước đang hướng về ngày lễ trọng đại, ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, ngày khai giảng năm học mới năm học 2022 – 2023. Trường Tiểu học Tân Thuận 2 long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới trong không khí vui tươi đầm ấm và tràng đầy ý nghĩa.

Đến dự buổi lễ có về phía lãnh đạo cấp huyện

Bà : Trần Thanh Hoa – Phó Chủ tịch Hội Liên Hiệp phụ nữ huyện.

Về phái Lãnh đạo xã có

Ông: Phạm Quốc Tín – Chủ tịch UBND xã.

Ông: Nguyễn Trọng Quân, Chủ tịch HĐND xã.

Bà: Nguyễn Thị Ngọc Loan – Chủ tịch Hội khuyến học xã.

Trong buổi lễ khai giảng này các em học sinh được nghe thầy Trần Văn Hiệp – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn trường thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường thông qua thư của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc viết thư thăm hỏi động viên đến các thầy cô giáo cả nước nói chung và thầy và trò trường Tiểu học Tân Thuận 2 nói riêng.

Các em củng bồi hồi chứng kiến cô Trần Thị Thùy Linh – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng Nhà trường giống ba hồi trống khai trường năm học mới 2022 – 2023 với nhiều niềm tin, sự hứa hẹn và lòng quyết tâm.

Cũng trong buổi lễ khai giảng này anh Trần Hữu Phúc đến từ Thị Trấn Vĩnh Thuận tặng 40 xuất quà, mỗi xuất 10 quyễn tập và 02 cây viết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong lễ Khai giảng năm học mới này CBGV-CNV Nhà trường nhận các danh hiệu thi đua và khen thưởng; Lao động tiên tiến, giấy Khen UBND huyện và Chiến sĩ thi đua

Nhằm để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới 2022 – 2023 sau khi kết thúc buổi lễ Nhà trường tổ chức buổi tọa đàm nhằm chia sẻ những khó khăn, thuận lợi nhiệm vụ năm học mới với lãnh đạo huyện và địa phương với nội dung; tập trung đánh giá đúng thực trạng hoạt động của nhà trường, phân tích sâu sắc những thuận lợi, khó khăn, nguyên nhân những mặt hạn chế của năm học 2021 – 2022 và đề ra các giải pháp thiết thực, chú trọng đến các giải pháp đột phá nâng cao chất lượng giáo dục; thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.

                       

    Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ     

Thực hiện: MVO