LAO ĐỘNG VỆ SINH CHUẨN BỊ ĐÓN HỌC SINH ĐẾN TRƯỜNG NĂM HỌC MỚI 2021 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trước tình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Tuy nhiên nhằm đảm bảo công tác vệ sinh đẹp, an toàn, phòng chống dịch bệnh chuẩn bị cho học sinh sẵn sàng đến trường chào đón năm học mới 2021- 2022.

BCH công đoàn nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường cùng các bậc phụ huynh tại các khối lớp đã lên kế hoạch tham gia lao động đảm bảo thực hiện theo giãn cách xã hội, đảm bảo vệ sinh trường lớp, trang trí khuôn viên trường, trồng cây hoa tại các bồn cây và vườn trường.

Hoạt động này được nhà trường thường xuyên duy trì có nền nếp và được toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên cùng các bậc phụ huynh trong nhà trường hết sức ủng hộ và tham gia đầy đủ, tích cực. Lao động không chỉ là thời gian để giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần trách nhiệm được giao, nhận thức sâu sắc ý nghĩa của lao động mà còn là lúc để mọi người gần gũi, chia sẻ tâm tư, nguyện vọng trước thềm năm học mới và sự gắn kết ngày càng thêm chặt chẽ.

Buổi lao động hiệu quả đã để lại không gian sạch sẽ, thoáng đãng, đảm bảo khuôn viên xanh – sạch – đẹp và đặc biệt đảm bảo công tác vệ sinh phòng chống dịch bệnh.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lao động:

Thực hiện: MVO